HomeTin tức sự kiện

Vios 1.5G CVT 2022 giá lăn bánh, thông số, hình ảnh & trả góp

Vios 1.5G CVT 2022 giá lăn bánh, thông số, hình ảnh & trả góp

Vios 1.5G CVT là phiên bản cao cấp trong dòng Toyota Vios. Với phiên bản này, người dùng sẽ cảm nhận được phần nào đó độ sang trọng, hiện đại của Vios

Vios 1.5G CVT là phiên bản cao cấp trong dòng Toyota Vios. Với phiên bản này, người dùng sẽ cảm nhận được phần nào đó độ sang trọng, hiện đại của Vios. Nhưng khi so sánh với 1 vài đối thủ thì quả thật Vios 1.5G cũng chưa hẳn là đã sang chảnh hơn. Tuy nhiên, khi xét về yếu tố bền bỉ, tiết kiệm của động cơ thì có lẻ cũng chẳng có đối thủ nào qua mặt được Vios 1.5G cả. Hiện nay, Vios 1.5G CVT đang có 5 màu ngoại thất: bạc, đen, nâu vàng, trắng và xám.

Cập nhật: Giá xe Vios 2022

Giá xe Vios 1.5G CVT có giá 565 triệu, Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận gía xe Vios tốt nhất : 0933.709.333 (Mr Minh – Toyota Tân Cảng)

Ngoại thất xe Vios 1.5G CVT

Kích thước của Vios 1.5G hoàn toàn giống với các người anh em của mình. Cụ thể, phiên bản này có chiều dài cơ sở 2550mm, kích thước dài, rộng, cao 4410, 1700, 1476mm cùng khoảng sáng gầm 133mm. Kích thước này cho phép Vios 1.5G “tự do” tung hoành ở kiểu đường đô thị chật hẹp ở nước ta.

Trong khoảng kích thước này, Vios 1.5G có nhiều thiết kế, trang bị rất đáng chú ý.

Đầu tiên phải kể đến là kiểu lưới tản nhiệt 1 thanh mạ crom vuốt ngang quen thuộc. Lưới tản nhiệt này liền mạch với cụm đèn trước kiểu halogen truyền thống. Cụm đèn này được thiết kế kiểu vuốt ngược về sau với nhiều chi tiết đồ họa sắc sảo.

Bên cạnh đó, mặt calăng Vios 1.5G có hốc hút gió hình thang ngược sơn đen cá tính. Chi tiết này đảm bảo chất thể thao, độ hầm hố cho đầu xe. 2 bên của hốc hút gió này là 2 đèn sương mù cũng khá góc cạnh, tạo được sự chú ý cho người xem.

Mở đầu cho phần thân xe, mọi người sẽ phải chú ý ngay đến gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ, có chức năng chỉnh, gập điện. Tiếp tục lùi về phía sau, Vios 1.5G có các đường gân dập nổi khá trẻ trung cuốn hút, tăng thêm độ nét cho thân xe. Ngoài ra, ở phần thân này, Vios 1.5G còn có 1 điểm nhấn đáng chú ý khác là bộ la zăng 15inch, 8 chấu hơi bị khỏe khoắn khiến nhiều người mê mệt.

Nếu bạn là 1 người “sành” xe thì dễ dàng nhận ra thiết kế cụm đèn hậu của Vios 1.5G hao hao giống xế sang C200 của Mercedes. Cụm đèn này vuốt ngang từ hông và dừng lại ngay ở cửa nắp cốp. Kiểu thiết kế này giúp đuôi xe Vios 1.5G có vẻ bề thế, vững chãi hơn. Ngoài ra, đuôi xe của phiên bản còn được trang bị đèn báo phanh trên cao, tăng khả năng cảnh báo an toàn cho các phương tiện phía sau.

Nội thất xe Vios 1.5G CVT

Khoang nội thất của Vios 1.5G có sự pha trộn của chất thực dụng và nét hiện đại, tiện nghi.

5 vị trí ghế xe đều được bọc da cao cấp. Tuy nhiên, ghế lái và ghế khách trước đều phải sử dụng chức năng chỉnh tay 6 và 4 hướng. Cùng với đó, hàng ghế sau có chế độ gập 60:40 giúp Vios 1.5G đa năng hơn.

Tay lái của Vios G được nâng cấp đáng kể so với các bản đàn em. Mặc dù vẫn là kiểu thiết kế 3 chấu nhưng tay lái này đã được tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh tiện lợi. Trang bị này giúp người lái cảm thấy dễ dàng, thuận tiện hơn khi thao tác điều chỉnh âm thanh. Ngoài ra, tay lái của Vios 1.5G còn được trợ lực điện và chỉnh tay 2 hướng.

Bảng taplo trung tâm của Vios 1.5G cũng được “thay máu” đáng kể với hệ thống điều hòa tự động cùng các cửa gió ở hàng ghế sau. Hệ thống âm thanh cũng được nâng cấp nhẹ khi tăng lên 6 loa. Còn các trang bị khác vẫn được giữ nguyên như đầu CD, cổng kết nối USB, AUX, bluetooth, đài FM/AM.

Ngoài ra, Vios 1.5G còn có các trang bị hữu ích như: gương chiếu hậu bên trong 2 chế độ ngày/đêm, cửa sổ chỉnh điện 1 chạm, chống kẹt, đèn báo chế độ Eco, chức năng báo tiết kiệm nhiên liệu,…

Chế độ vận hành

Vios 1.5G 2022 được trang bị động cơ  2NR-FE, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van biến thiên kép. Động cơ này đạt công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140Nm tại 4200 vòng/phút.

Cùng với động cơ 2NR-FE để tạo nên hệ vận hành hoàn hảo là hộp số vô cấp CVT. Hệ thống vận hành này hoàn hảo là vì vừa có sự mạnh mẽ nhưng lại vừa tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là rất bền bỉ, ổn định. Đây cũng chính là yếu tố để Vios 1.5G ghi điểm với khách hàng trong suốt những năm qua. Theo công bố của Toyota thì Vios 1.5G chỉ tiêu thụ 5.8L nhiên liệu/100km đường hỗn hợp. Con số này giúp Vios 1.5G phù hợp với cả mục đích sử dụng cá nhân lẫn dịch vụ.

Ở hệ thống đảm bảo an toàn, Vios 1.5G sử dụng 2 phanh trước/sau dạng đĩa.

Hệ thống đảm bảo an toàn chính của Vios là 2 phanh trước/sau dạng đĩa. Đi kèm với 2 phanh này là các hệ thống: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Bên cạnh đó là 2 túi khí ở hàng ghế trước. Tuy không quá dày đặc nhưng hệ thống hỗ trợ này cũng đủ để giúp người lái an tâm khi xử lý các tình huống bất ngờ.

Vios 1.5G xứng đáng là phiên bản cao cấp của xe Toyota Vios. Với sự xuất hiện của phiên bản này, Vios gần như chắc chắn sẽ tiếp tục thống trị phân khúc sedan B tại Việt Nam. Bởi ở thời điểm hiện tại, các đối thủ mạnh như Honda City, Sunny, Fiesta, Chevrolet Cruze vẫn chưa thể hiện được nhiều. Cùng với đó là việc Vios đã có những động thái giảm “nhiệt” về giá khi liên tục tung ra các chương trình mãi hấp dẫn. Nếu Quý khách đang có nhu cầu sở hữu ông Vua doanh số, hãy mua ngay ở thời điểm này để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn nhất của Toyota.

Tham khảo: bảng giá xe toyota

Call Now ButtonGọi O933.7O9.333 ( Zalo,...)