HomeTin tức sự kiện

Toyota Fortuner 2017 : Mẫu xe trong mơ sắp ra mắt Việt Nam

Toyota Fortuner 2017 : Mẫu xe trong mơ sắp ra mắt Việt Nam

Cập nhật: Giá xe Toyota Fortuner 2020 Thị trường xe hơi là một trong những thị trường siêu lợi nhuận và cạnh tranh khốc liệt nhất trên thế giới.

Thị trường xe hơi là một trong những thị trường siêu lợi nhuận và cạnh tranh khốc liệt nhất trên thế giới. Dường như niềm đam mê với xe hơi luôn luôn cháy bỏng trong lòng mỗi người, đặc biệt là các quý ông. Hiện nay trên thế giới có rất nhiều các nhà sản xuất ô tô hằng ngày cho ra rất nhiều các dòng sản phẩm với thiết kế và những tính năng cực kì hiện đại. Một trong những nhà sản xuất xe hơi được chào đón nhất chính là Toyota với dòng xe Toyota mới ra mắt Toyota Fortuner 2017. Các mẫu xe trong dòng xe này đều có vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm, đặc biệt là chiếc Toyota Fortuner 2017 2.0V mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Vẻ đẹp sang trọng của Toyota Fortuner 2017 2.0V

Vẻ đẹp sang trọng của Toyota Fortuner 2017 2.0V

  1. Xu hướng mua bán xe hơi trên thị trường Việt Nam:

Thị trường ô tô Việt Nam có thị hiếu hoàn toàn không giống với bất cứ một thị trường xe hơi nước ngoài nào khác. Người dân Việt Nam có xu hướng coi xe hơi như một vật sở hữu có giá trị lớn, thể hiện địa vị cá nhân, đẳng cấp, danh vọng thông qua giá trị của chiếc xe hơi sở hữu. Vì thế, họ chỉ chọn mua những phiên bản mới cao cấp nhất trong mỗi dòng xe. Việc gia tăng số người dùng xe hơi là nữ giới và sự ưa chuộng công nghệ, sự tiện nghi và hưởng thụ khiến người Việt Nam có xu hướng lựa chọn các mẫu xe cao cấp với hộp số tự động và các thiết bị lắp ráp đặc biệt. Người Việt Nam cũng có xu hướng muốn giữ giá xe khi bán lại vì họ coi nó là một tài sản lớn và không bị hao hụt. Những lí do trên khiến cho các phiên bản xe cao cấp như Toyota Fortuner 2017 2.0V trở thành xu hướng và là một trong những chiếc xe được săn đón nhiều nhất.

Những phiên bản xe hơi cao cấp như Toyota Fortuner 2017 2.0V là xu hướng mua sắm của nhiều người Việt Nam

Những phiên bản xe hơi cao cấp như Toyota Fortuner 2017 2.0V là xu hướng mua sắm của nhiều người Việt Nam

  1. Điều gì làm nên sự khác biệt của Toyota Fortuner 2017 2.0V?

– Ngoại thất: Chiếc Toyota Fortuner 2017 có thiết kế vô cùng mạnh mẽ, toát lên thần thái sang trọng và lịch lãm của giới nhà giàu. Xe có chiều cao cao 1853 mm, dài 4795 mm và rộng 1855 mm. Cụm đền pha của xe có hình dạng giống lưỡi gươm với công nghệ đèn LED được trang bị cẩn thận, giúp chiếu sáng một vùng khá rộng và tiết kiệm năng lượng hơn những phiên bản cũ. Ngoài ra xe còn được trang bị lưới tản nhiệt hình thang ngang mạ crom, cụm đèn sương mù độc đáo hình tam giác, bộ la zăng 18 inch 12 chấu và cụm đèn hậu đẹp tinh tế. Xe Toyota Fortuner 2017 2.0V trang bị đèn cốt cao áp dạng bóng chiếu, tích hợp tính năng rửa đèn và hệ thống điều chỉnh góc chiếu tự động cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Các mẫu xe Fortuner 2017 của Toyota đều được trang bị đèn pha halogen phản xạ đa chiều và cụm đèn sau dạng thường.

– Nội thất: : Toyota Fortuner 2017 có thiết kế nội thất hài hòa và lịch lãm vô cùng, mang phong thái mạnh mẽ và sang trọng của một anh chàng tư bản giàu có. Hệ thông ghế ngồi bằng da thuộc cao cấp được thiết kế vừa vặn hoàn hảo trong khoang ngồi rộng rãi, tiện nghi, ghế lái có thể điều chỉnh điện 6 hướng. Hệ thống điều hòa bản 2.0V vận hành tự động. Vô lăng ba chấu được thấy thế cho vô lăng bốn chấu của phiên bản cũ mang dáng dấp thể thao và năng động hơn. Thanh điều khiển tích hợp nhiều các trang bị công nghệ khác nhau: bảng điều khiển được thiết kế tập trung, gọn gàng, màn hình 7 inch thông minh kết nối với USB, AUX, hệ thống âm thanh gồm sáu loa cho hiệu ứng lan tỏa tốt, đầu DVD hiện đại một đĩa. Ngoài ra, Toyota Fortuner 2017 còn được trang bị chìa khóa thông minh với các chức năng lạ và độc đáo.

Xe được trang bị hệ thống bó phanh cứng ABS, hệ thống bổ lực phân điện tử và hỗ trợ phanh AB phòng trường hợp bánh xe bị bó cứng trượt dài trên mặt đường khi phanh gấp, sự chênh lệch độ nghiêng của thân xe so với mặt đường. Ngoài xe, Toyota còn đặc biệt trang bị cho dòng xe này hệ thống kiểm soát ổn định xe thông minh, hỗ trợ leo đồi núi,…

Nội thất hiện đại và sang trọng của Toyota Fortuner 2017 2.0V

Nội thất hiện đại và sang trọng của Toyota Fortuner 2017 2.0V

– Động cơ: Toyota Fortuner 2017 2.0V được trang bị hộp số tự động 4 cấp, 4 xy lanh và dung tích trên 2.0l và các momen xoắn và công suất cực đại lớn khiến chiếc xe vận hành mạnh mẽ.

Tyota Fortuner 2017 sở hữu những tính năng hiện đại mạnh mẽ cùng vẻ ngoài cô cùng sang trọng, bắt mắt. Nó không chỉ đem lại cho chủ nhân sở hữu một phương tiện di chuyển thông thường mà còn là sự thể hiện đẳng cấp khác biệt với những người khác.

Hiện nay, Toyota đã cho ra mắt các màu xe gồm: trắng, đen, xám kim khí và màu bạc. Giá của dòn xe đang được cập nhật tại trang web Toyota Hùng Vương để phục vụ quý khách có nhu cầu. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc xe hơi hãy suy nghĩ đến chiếc xe Toyota Fortuner 2017 2.0V tuyệt vời này nhé. 

7.8
OVERALL SCORE
Ngoại thất: 9
Nội thất: 8
Vận hành: 7
An toàn: 7
Call Now ButtonGọi O933.7O9.333 ( Zalo,...)